TOYOTA ALTIS

Giá từ: 725.000.000
Khuyến mãi mua xe
TOYOTA ALTIS

 

  • Giảm tiền mặt
  • Tặng kèm phù kiện như: Dán phim cách nhiệt, lót sàn simili, camera hành trình..
  • Tham gia gói bảo hiểm thân xe chính hãng Toyota
  • Hỗ trợ trả góp đến 85% giá trị xe lãi suất thấp chỉ từ 0.16%/tháng
  • Thời gian vay tối đa 96 tháng
  • Hỗ trợ nhiều gói vay với lãi xuất ưu đãi hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu khách hàng mong muốn
  • Hỗ trợ các trường hợp đặt biệt hồ sơ xấu, khó vay, không chứng minh thu nhập
TOYOTA ALTIS
Giá từ: 725.000.000đ
Trả góp:từ 145.000.000đ

Hỗ trợ mua xe TOYOTA trả góp – Lãi xuất thấp – Hạn mức thời gian vay cao – Hỗ trợ chứng minh thu nhập, chấp nhận làm cả những khách Tỉnh xa.

Tải bảng báo giá lăn bánh và tính lãi trả góp đầy đủ tại đây

    // Tổng Quan TOYOTA ALTIS

    GIÁ BÁN TOYOTA ALTIS

    PHIÊN BẢN GIÁ XE
    Toyota Corolla Altis 1.8G CVT 725.000.000 đ
    Toyota Corolla Altis 1.8V CVT 780.000.000 đ
    Toyota Corolla Altis 1.8 HEV 878.000.000 đ

     

     

    Các mẫu sedan đến từ thương hiệu Toyota thường được mặc định mang kiểu dáng trung tuổi, có sức bền bỉ và khả năng giữ giá tốt. Và Toyota Corolla Altis cũng không nằm ngoài thực tế đó.

    Tuy nhiên, trải qua nhiều lần cải tiến, Toyota Corolla Altis hiện nay sở hữu kiểu dáng trẻ trung, hiện đại và phù hợp với khách hàng ở mọi lứa tuổi. không chỉ kế thừa những ưu điểm mà còn được cải tiến cho phù hợp với thời đại.

    Tháng 10/2018, Corolla Altis được hãng cập nhật thêm một số trang bị tiện nghi và an toàn mới, cùng với đó cũng bổ sung thêm tùy chọn màu sơn ngoại thất trắng ngọc trai.

    Đến tháng 03/2022, Toyota Corolla Altis hoàn toàn mới chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với sự “lột xác” toàn diện từ hệ thống khung gầm đến thiết kế ngoại thất, trang bị tiện nghi. Đặc biệt, ở thế hệ thứ 12, Toyota Corolla Altis có thêm động cơ hybrid và gói an toàn tiên tiến Toyota Safety Sense 2.0 (TSS2).

    Xe tiếp tục nhập khẩu Thái Lan với 3 tùy chọn phiên bản gồm: G, V và HEV. Với mức khởi điểm từ 719 triệu đồng, giá xe Toyota Corolla Altis 2022 trở nên hết sức cạnh tranh trong phân khúc sedan C tại Việt Nam hiện nay.

    // Ngoại Thất TOYOTA ALTIS

    Là bản nâng cấp nhẹ nên Corolla Altis  vẫn giữ nguyên kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4640 x 1775 x 1460 mm. Diện mạo mới có phần trẻ trung hơn trước đôi chút nhờ phần đầu xe được tinh chỉnh thiết kế.

    Đầu xe

    Sự đổi mới trên Corolla Altis 2024 đã xuất hiện ngay ở phần đầu xe với cụm lưới tản nhiệt được mở rộng và thiết kế sang trọng hơn đi cùng các chi tiết mạ crom nổi bật. Phong cách này mang đến cảm giác quen thuộc cho người xem khi phần đầu có nét khá tương đồng với Camry mới hay các dòng xe Lexus hạng sang.

    Cụm đèn LED trước mang phong cách mới so với thế hệ cũ khi được thiết kế thành hình chữ J cách điệu ôm về hai bên, tạo ra ánh nhìn sắc sảo cho phần đầu xe. Hốc đèn sương mù bên dưới sở hữu thiết kế dạng chữ C ngược, góc cạnh, được mạ crom viền ngoài, trông hầm hố và mạnh mẽ hơn hẳn.

    Trên nắp capo còn xuất hiện những đường gân dập nổi càng tăng thêm sự khỏe khoắn cho chiếc sedan hạng C.

    Thân xe

    Thân xe là phần không có quá nhiều thay đổi so với thế hệ cũ. Mẫu xe sở hữu thiết kế gồm các đường gân dập nổi chạy dọc thân, trên tay nắm cửa và nẹp sườn xe. Tay nắm cửa được mạ crom sang trọng, trong ghi gương chiếu hậu cùng màu thân xe.

    Gương chiếu hậu trên bản 1.8HEV có khả năng gập tự động, chỉnh điện, tự động điều chỉnh khi lùi. Trong khi bản 1.8V là gương chỉnh điện, gập tự động, còn bản 1.8G chỉ có chỉnh điện.

    Bộ mâm trang bị cho từng phiên bản cũng khác nhau khi bản 1.8G là 16 inch, hai bản còn lại là 17 inch với họa tiết mới nổi bật.

    Đuôi xe

    Cụm đèn và cản sau xe được tinh chỉnh mới theo dạng thiết kế nổi khối, mang đến sự bề thế cho Corolla Altis 2022. Trong đó, cụm đèn hậu hình chữ L trang bị bóng LED kết hợp với đường chỉ mạ crom nối liền hai bóng.

    Đặc biệt, cản sau được thiết kế với hai góc cạnh chữ C, tạo sự thống nhất và hài hòa với cản trước.

    // Nội thất TOYOTA ALTIS

     

    Khoang lái

     

    Toyota Corolla Atis 2024 sở hữu kích thước tổng thể lớn cùng chiều dài cơ sở 2.700 mm đã tạo nên một không gian nội thất khá rộng rãi, thoáng đãng cho người sử dụng.

    Bảng taplo, bảng điều khiển được thiết kế chỉn chu, đi kèm nhiều chi tiết bọc da, mạ crom sang trọng. Vô lăng của Corolla Altis 2024 dạng 3 chấu bọc da, trang bị nhiều phím bấm tiện ích ở cả 2 bên. Điểm khác biệt ở thế hệ mới so với bản cũ là xuất hiện thêm đường mạ crom xung quanh mặt trên vô lăng, tạo nét thể thao và cá tính bên trong khoang lái.

    Phiên bản 1.8G trang bị bảng đồng hồ Optitron gồm đồng hồ analog kết hợp màn hình TFT 4,2 inch, trong khi 2 bản còn lại sở hữu cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch. Bên cạnh đó, 2 phiên bản 1.8V và 1.8HEV sở hữu màn hình 9 inch kết nối điện thoại không dây. Xe còn trang bị cửa gió điều hòa hình thang ngược viền mạ crom.

    Khoang hành khách

    Bên trong khoang lái Toyota Corolla Altis 2024 được tái thiết kế theo hướng thông minh với vật liệu chất lượng hơn mô hình cũ.

    Nhờ thiết kế bảng điều khiển tốt hơn, thu hẹp cột chữ A và điều chỉnh vị trí lắp đặt gương chiếu hậu nên tầm nhìn của xe được cải thiện đáng kể.

    Toàn bộ ghế xe Toyota Corolla Altis thế hệ mới đều bọc da êm ái, có chỉnh điện 10 hướng. Điều hòa tự động hai vùng độc lập, có cửa gió cho hàng ghế sau.

    Cách phối 2 tông màu sáng - tối cùng sự xuất hiện của những đường chỉ khâu màu trắng giúp không gian nội thất Toyota Corolla Altis 2024 thêm phần trẻ trung, sang trọng.

    Khoang hành lý

     

    Corolla Altis 2024 có lợi thế về khoang hành lý rộng rãi với dung tích tiêu chuẩn 470 lít, “nhỉnh” hơn 20 lít so với đối thủ Mazda 3 sedan.

    // Vận Hành TOYOTA ALTIS

    Toyota Altis 2024 thế hệ mới trang bị 2 loại động cơ. Phiên bản 1.8G và 1.8V dùng động cơ xăng 1.8L cho công suất tối đa 138Hp và mô-men xoắn cực đại 172Nm. Hộp số tự động CVT và hệ dẫn động cầu trước.

    Đối với phiên bản cao cấp, Altis 1.8HEV sử dụng hệ động lực gồm động cơ xăng 1.8L kết hợp mô tơ điện, đem lại công suất 122 mã lực và mô-men xoắn cực đại 142Nm, kèm hộp số vô cấp e-CVT. Toyota cho biết bản hybrid chỉ tiêu thụ 4,3l xăng/100km trong đô thị.

    Vận hành-lướt nhẹ, êm ru

    Các phiên bản Toyota Altis 2024 đều có 2 chế độ lái là Normal và Sport. Chức năng sang số thể thao được tích hợp trên hộp số và tay lái đem đến khả năng xử lý lái nhạy bén. Hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, hiển thị thông tin trên kính lái giúp tận hưởng trọn vẹn từng giây phút hứng khởi.

    Về cảm giác lái, có thể Altis  không bốc và tăng tốc nhanh như các đối thủ khác trong phân khúc nhưng trải nghiệm không thể quên trên chiếc xe này là độ êm ái, nhẹ nhàng. Khả năng cách âm của những chiếc xe hạng C, D trở lên của Toyota quả thật rất đáng tiền.

    Xe có dàn treo treo trước dạng Mc Pherson với thanh cân bằng, treo sau kiểu bán phụ thuộc, dạng thanh xoắn với thanh cân bằng giúp tổng thể xe ổn định, vững vàng khi băng qua những đoạn đường khúc khuỷu, những pha bẻ lái gắt.

    //An Toàn TOYOTA ALTIS

    Với phiên bản Altis 1.8G 2024 tiêu chuẩn, các trang bị an toàn cũng khá đầy đủ với phanh đĩa 4 bánh ABS/ EBD/BA; phanh tay điện tử; giữ phanh tự động; cân bằng điện tử; hỗ trợ khởi hành ngang dốc; kiểm soát lực kéo; camera lùi; cảm biến trước và sau; 7 túi khí.

    Với phiên bản Altis 1.8V 2024 và 1.8HEV 2024 thì có thêm gói an toàn TSS với các tính năng hiện đại như: Cảnh báo tiền va chạm; Cảnh báo chệch làn đường; Hỗ trợ giữ làn đường; Điều khiển hành trình chủ động; Đèn chiếu xa tự động; Hệ thống cảnh báo áp suất lốp (riêng bản 1.8HEV); Hệ thống cảnh báo điểm mù (riêng bản 1.8HEV).

    // Thông Số TOYOTA ALTIS

    THÔNG SỐ TOYOTA ALTIS

     

    // Hình Ảnh TOYOTA ALTIS